Top 5 phụ kiện tủ bếp Garis bán chạy nhất 2020

Bluha Digital
Th 4 30/09/2020
Nội dung bài viết

Garis là thương hiệu phụ kiện nội thất bếp được thành lập năm 2001 tại Hồng Kông, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 thông qua nhà phân phối độc quyền là công ty TNHH Việt Home (Việt Home), chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện bếp chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng. Các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu Garis được khách hàng đánh giá rất cao nổi trội với các giải pháp toàn diện cho căn bếp.

 Top 5 phụ kiện tủ bếp Garis bán chạy nhất 2020 

1.Giá bát nâng hạ ML06N

Giá bát đĩa đa năng nâng hạ 2 tầng ML06N, thuộc bộ sưu tập Megkel của hãng GARIS, dùng cho khối tủ bếp trên là 1 sản phẩm thông minh, tiện ích, đa năng …đặc biệt phù hợp với người Việt nam.

Đây là 1 sản phẩm độc đáo, để được nhiều bát đĩa với hình dáng, kích thước khác nhau. Giá bát đĩa được thiết kế với 2 tầng, thanh dạng nan oval. Tầng trên để úp bát với dạng hình nan xương cá giúp cho việc úp bát được thông thoáng và để được nhiều bát hơn. Tầng dưới được thiết kế để úp đĩa được gọn gàng, dễ dàng và tiện lợi.

Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi úp bát đĩa trên cao nữa, việc nâng hạ rất dễ dàng với cơ cấu hộp trợ lực 2 bên, người sử dụng có thể tự cài đặt trọng lực đỡ từ 1-5kg bên trái hoặc từ 5-7kg bên phải. Tải trọng tối đa toàn giá bát đĩa nâng hạ lên đến 12kg. Cơ cấu giảm chấn luôn hoạt động một cách hiệu quả, ổn định để khi thao tác nâng lên, hạ xuống giúp cho bát đĩa không bị rơi trượt ra ngoài.

Khay hứng nước bằng nhựa cao cấp nằm bên dưới rổ của sản phẩm để ngăn không cho nước bị rơi xuống mặt tủ, làm hỏng bề mặt tủ gỗ.

Tay cầm nâng hạ được làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp, khoảng để nắm tay kéo giá bát đĩa được bọc 1 lớp nhựa PVC cao cấp để tay cầm được êm ái hơn với màu đen sang trọng có in logo trong bộ sưu tập Megkel của hãng Garis.

Sản phẩm được thiết kế độc quyền trên thế giới về kiểu dáng và màu sắc. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm dành cho tủ bếp được áp dụng công nghệ thép oval phủ nano tiên tiến hàng đầu thế giới, sang trọng, hiện đại có độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Giá bát đĩa nâng hạ Megkel rất đa dạng về kích thước, phù hợp với tủ có độ rộng cánh từ 700/800/900 tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Toàn bộ sản phẩm của Garis Megkel đều được gắn tem chống hàng giả, thời gian bảo hành rỉ rổ lên đến 10 năm

2. Giá xoong nồi bát đĩa Garis GD.04

Giá để xoong nồi tủ dưới là phụ kiện thông minh được sắp xếp ở khoang dưới của tủ bếp giúp sắp xếp các loại xoong nồi phục vụ cho nấu nướng một cách gọn gàng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
 
Mẫu giá để xoong nồi inox dùng cho cánh kéo được thiết kế dạng nan như một luồng gió mới với phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Giá được thiết kế bởi inox cao cấp đảm bảo không gỉ sét, không hỏng hóc qua thời gian dài sử dụng và đặc biệt chất liệu inox 304 cao cấp dạng khối khỏe khắn chịu lực tốt,

 

Sản phẩm giá để xoong nồi Garis GD.04 inox 304 được bắt trực tiếp vào hai bên tủ kết hợp với ray kéo giảm chấn để khi đóng, mở cánh tủ bếp sản phẩm có thể đi nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và có thể thấy hết được các vật dụng trong khoang giá để xoong. 

Bên cạnh các chức năng thì khi bố trí căn bếp của mình với giá xoong nồi inox gia chủ cần các cách bố trí các phụ kiện bếp khác dạng hộp để tổng thể căn bếp được hài hòa và  mang đến sự tiện nghi cho các bà nội trợ.

3. Giá chai lọ dao thớt Garis GM02.E

Giá chai lọ dao thớt đa năng Garis GM02.E là sản phẩm dạng nan vuông, bề mặt điện hóa (electrolized), dùng cho cánh kéo. Thuận tiện khi lấy thớt. Phụ kiện liên kết giữa rổ và cánh bằng inox 304. Khung phủ nano

 

Sản phẩm được thiết kế các khay riêng biệt phù hợp với từng loại dụng cụ trong gian bếp. Toàn bộ chất liệu đều làm bằng inox cao cấp không han gỉ, luôn bền đẹp với thời gian theo tiêu chuẩn gắt gao của Nhật Bản.

Ngoài ra, mẫu kệ gia vị đa năng nan vuông còn được bố trí bằng cách bắt trực tiếp vào đáy tủ phù hợp với việc kéo, mở tủ một cách dễ dàng. 

Sản phẩm rất đa dạng về kích thước, phù hợp với tủ có độ rộng cánh từ 200/250/300/350/400mm tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Giá chai lọ dao thớt đa năng Garis GM02.E là một trong 5 phụ kiện tủ bếp Garis bán chạy nhất 2020, rất được khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn


4. Thùng gạo cánh mở Garis GR03.30

Thùng gạo Garis GR03.30 là thùng gạo được thiết kế chuyên biệt dành cho cánh mở, cùng cơ chế lấy gạo mặt trước tiện lợi, tạo tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đựng được tối đa 15kg gạo cho các gia đình đông người thoải mái sử dụng.

Nếu như thùng gạo mặt gương được bắt cố định vào khoang tủ thì thùng gạo âm tủ cánh mở lại được thiết kế với bộ ray âm giảm chấn bắt đáy khoang tủ khi sử dụng người dung chỉ việc kéo ra dễ dàng sử dụng,
rất tiện lợi và ngăn nắp.

Thùng gạo thông minh âm tủ cánh mở thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho ra sản phẩm có độ bền cao, màu sắc hài hòa và dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Thiết kế nút nhấn kín đáo chốt chặt giúp cho việc điều chỉnh đong gạo dễ dàng và tránh được mối mọt chuột bọ xâm nhập vào thùng gạo

 

5. Giá bát cố định Garis GB04.E

Giá bát đĩa đa năng cố định Garis GB04.E là sản phẩm dạng nan tròn, bề mặt điện hóa, 2 tầng,là phụ kiện thuộc tủ bếp trên.

Giá bát đĩa tại Garis GB04.E được làm bằng chất liệu inox 304 với cấu tạo 8.1% Niken và 1% Mangan. Đây là chất liệu inox cao cấp nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như có khả năng chống ẩm, không bị ăn mòn, gỉ sét trong thời gian dài sử dụng, luôn sáng bóng, khả năng chịu lực tốt và độ bền vượt trội.

Thực tế cho thấy các sản phẩm giá bát đĩa từ chất liệu này thường có tuổi thọ từ 10-15 năm. Vì vậy, hầu hết các phụ kiện nhà bếp cao cấp hiện nay đều ưa chuộng sử dụng inox 304.

Giá bát cố định rất đa dạng về kích thước, phù hợp với tủ có độ rộng cánh từ 600/700/800/900mm tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

>> Xem báo giá sản phẩm giá bát cố định Garis tại đây

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện và thiết bị bếp Garis chính hãng

 Hệ thống Siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu Bluha tự hào là đại lý Garis là chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng mà khách hàng có thể tìm đến chọn mua phụ kiện tủ bếp Garis chất lượng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm đồng hành thi công 1000+ công trình bếp trên toàn quốc, chúng tôi am hiểu về thiết kế, thi công với đội ngũ nhân viên, thợ lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và đảm bảo về chuyên môn giúp bạn chọn được mẫu phụ kiện phù hợp với nhu cầu. Đội ngũ Bluha luôn tự tin là địa điểm phân phối các sản phẩm phụ kiện, thiết bị chính hãng nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Hotline 1800 7223
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành