Top 5 Thùng gạo âm tủ thông minh - Tiết kiệm diện tích

Ngô Thành
Th 3 31/08/2021
Nội dung bài viết

Hiện nay, phụ kiện tủ bếp được rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi bếp là nơi giữ lửa và là nơi ấm cúng nhất trong ngôi nhà. Hầu hết ai cũng muốn sở hữu một căn bếp vừa tiết kiệm diện tích vừa ngăn nắp gọn gàng. Vì vậy, Thùng gạo âm tủ thông minh sẽ là lựa chọn tối ưu và tăng phần tiện nghi cho căn bếp.

 

 

 

 

 

 

Thùng gạo mặt gương cao cấp âm tủ Eurogold - Phụ kiện bán chạy nhất năm 2021

1. Thùng gạo âm tủ là gì ?

Thùng gạo âm tủ nằm trong Top Phụ kiện tủ bếp dưới. Được thiết kế kích thước vừa vặn để chứa trong một ngăn tủ. Tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp hiện đại gọn gàng. Lại đảm bảo vô cùng về chất lượng gạo được cất trữ.

2. Tại sao nên chọn Thùng gạo âm tủ thông minh ?

Nếu như ngày trước các gia đình chọn đại một chiếc thùng bằng sứ hoặc nhựa để đựng gạo thì ngày nay, bên cạnh các thiết bị tủ bếp cao cấp Thùng gạo cũng được chú trọng đầu tư vào thiết kế và tiện ích. 

2.1 Thiết kế chắc chắn ngăn chặn chuột hoặc nấm mốc

Thùng gạo âm tủ được thiết kế chắc chắn, có cấu trúc vừa hở vừa kín và có nắp đậy che chắn cách ngăn với bên ngoài. Giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng, chuột hay nấm mốc. 
Thùng gạo âm tủ được thiết kế gọn gàng, chắc chắn. Chất liệu inox bóng loáng hoặc nhựa cao cấp. Cấu trúc vừa hở vừa kín, có nắp đậy che chắn cách ngăn với bên ngoài. Giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng hay ẩm ướt gây nấm mốc. Dù là gian bếp tỏa nhiệt nóng bức, hay đầy mùi dầu mỡ ngột ngạt cũng không làm ảnh hưởng chất lượng gạo bên trong.

2.2 Thiết kế đong gạo tự động

Với Thùng gạo âm tủ các chị em nội trợ không còn lo tình trạng “gạo thiếu cơm thừa” bởi thiết kế đong gạo tự động. 
Thùng gạo âm tủ thông thường có hai khay đong tiện dụng. Mỗi khay chứa được một trọng lượng gạo khác nhau. Chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng, khay đong tự động bật mở cung cấp đủ lượng gạo cần thiết.

2.3 Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh

Trên thị trường hiện nay, hầu như các Thùng gạo âm tủ đều được làm từ inox hoặc nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Đây được xem là điểm nhấn cho chính căn bếp nhà bạn và là lý do mà nhiều gia đình chọn lựa Thùng gạo âm tủ. 
Khách hàng có thể chọn thùng gạo âm tủ gắn cánh. Hoặc chọn lắp tủ âm với cánh mở, gắn ray trượt giảm chấn. Việc đóng mở thùng gạo sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, chuyển động đóng mở êm ru.

>> Xem thêm: Những tính năng ưu việt của thùng gạo thông minh

3. Top Thùng gạo âm tủ bạn nên có trong Tủ bếp

3.1 Thùng gạo Eurogold B303 mặt gương đen nút nhấn

Thùng gạo có dung tích chưa lên đến 15kg gạo. Với bề mặt sáng bóng như gương, thùng gạo là một điểm cộng rất lớn tô điểm thêm sự hiện đại, sang trọng và tính thẩm mĩ cho căn bếp nhà bạn.
Với một định mức có sẵn chỉ cần nhấn nút xả gạo bạn có thể lấy một lượng gạo chính xác mà không cần mở nắp như phương pháp truyền thống. 

top-5-thung-gao-am-tu-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-can-bep

3.2 Thùng gạo Garis GR06.30 mặt gương

Mẫu thùng này được thiết kế một khoang mặt kính với tổng dung tích chứa 15kg. Gạo được bằng nút nhấn thuận tiện ở mặt trước. Thùng có 3 màu: kính trắng, tráng gương, kính đen. Đây là 3 màu phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn khi mua phụ kiện tủ bếp. 

top-5-thung-gao-am-tu-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-can-bep

3.3 Thùng gạo Eurogold EGA300 âm tủ

Với thiết kế thùng đựng hình phễu Thùng gạo Eurogold EGA300 âm tủ có thể chứa được 18kg gạo. Vì khay nhựa rộng nên có thể lấy 150g gạo/1 lần đong sau đấy lấy gạo và đổ vào nồi nấu.

top-5-thung-gao-am-tu-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-can-bep

3.4 Thùng gạo Garis GR09.45 ba khoang

Thùng gạo 3 khoang, với tổng dung tích chứa là 30kg. Được thiết kế chất liệu ABS cao cấp bền bỉ theo theo thời gian. Lấy gạo mặt trước, bắt đáy hoặc vách tủ, 3 khoang, khoang 10kg có thêm ray bi.

top-5-thung-gao-am-tu-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-can-bep

3.5 Thùng gạo mặt gương Cucina - Spinto

Thùng được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng HAFELE. Được sản xuất 100% theo công nghệ hiện đại, tân tiến nhất của Đức, chất lượng của sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn theo khung yêu cầu khắt khe nhất của Châu Âu.

top-5-thung-gao-am-tu-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-can-bep

4. Mua Thùng gạo âm tủ thông minh chính hãng ở đâu ?

Bluha - siêu thị phụ kiện thiết bị bếp, chuyên cung cấp Thùng gạo âm tủ thông minh của Eurogold, Garis, Cucina, Grob, Kit Plus,... chính hãng. Với đội ngũ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nhà, rất hân hạnh phục vụ các quý khách hàng. Liên hệ Hotline 1800 7223 để được tư vấn ngay. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành