TOP 7 mẫu nhà bếp sang trọng phong cách Châu Âu

Ngô Thành
Th 2 16/08/2021
Nội dung bài viết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là “trái tim” của chính ngôi nhà. Bởi đây là nơi đoàn tụ của gia đình, nơi thoải mái để gia đình quây quần ăn chơi và dành thời gian cho nhau. Vì vậy hầu hết các gia đình đều có nhu cầu làm đẹp căn bếp của mình theo nhiều cách nhằm tối ưu và tạo không gian thích nhất. Hãy cùng Bluha khám phá các mẫu nhà bếp sang trọng phong cách Châu Âu nhé!

1. Nhà bếp thiết kế rộng rãi

tu-bep-phong-cach-chau-au

Tủ bếp đẹp phong cách Châu Âu này có thiết kế rộng rãi và cởi mở. Với thiết kế tủ bếp cho ánh sáng chiếu vào tự do, làm cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng, đặc biệt là vào ban ngày. Xung quanh nhà bếp được bao quanh bởi tủ bếp màu trắng nổi bật bởi các phong cách cổ điển và đứng đầu với đá nâu sang trọng.

2. Nhà bếp chọn màu nâu sáng

tu-bep-phong-cach-chau-au

Căn nhà bếp này được bao quanh bởi tủ bếp màu nâu sáng rắn với mặt đá nâu và đen. Các đảo bếp được sử dụng để nấu ăn và lưu trữ, vì tủ bếp này có bếp trên và một số tủ hỗ trợ thêm. Ở bên phải của nhà bếp có một mức độ cao hơn, nơi các loại trái cây và một số loài hoa có thể được đặt để trang trí cho nhà bếp thêm ấm cúng.

>> Xem thêm: Top 7 phụ hiện không thể thiếu trong căn bếp hiện đại

3. Nhà bếp gỗ ép hiện đại

tu-bep-phong-cach-chau-au

Nếu bạn có thể nhận ra căn bếp này là cực kỳ hiện đại và nhỏ, nhưng không gian hơn được tạo ra với sự vắng mặt của một đảo bếp và rất nhiều tủ để lưu trữ. Cách thi công tủ bếp làm bằng gỗ ép màu đen với thép xử lý trong khi tủ bếp trên được đặt bên cạnh lỗ thông hơi và tương phản với tủ bếp màu trắng với tay cầm bằng thép cùng. Các quầy được làm bằng đá granite màu trắng với những đốm đen.

4. Nhà bếp màu sắc sang trọng

tu-bep-phong-cach-chau-au

Căn bếp này là có một tủ bếp được thiết kế cực kỳ hiện đại, sang trọng với một quầy đá trắng và tủ màu xám, phần thanh gỗ màu đen phía đối diện của bếp với bồn rửa. Bình hoa màu đỏ và màu đen được trang trí để làm nổi bật màu sắc trung tính của nhà bếp.

5. Nhà bếp chữ U hiện đại

tu-bep-phong-cach-chau-au

Ý tưởng tuyệt vời của tủ bếp gỗ hình chữ U đó là sự kết hợp của đảo bếp với tủ bếp chữ U. Các thành viên và thực khách có thể ngồi ở phòng bên cạnh hay ở đảo nhưng vẫn được nhìn thấy và cảm nhận các công việc từ nhà bếp. Bằng cách này, những người nội trợ và các thành viên có thể tham gia vào cuộc sống gia đình trong lúc nấu nướng.

>> Xem thêm: Tổng hợp phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp của bạn, cập nhật xu hướng 2021

6. Nhà bếp chữ L phù hợp với mọi không gian bếp

tu-bep-phong-cach-chau-au

Tủ bếp chữ L là kiểu tủ bếp dễ dàng thích hợp với bất cứ không gian nhà bếp nào, cho dù là nhỏ gọn hay rộng rãi. Kiểu dáng tủ bếp này mang rất nhiều ưu điểm giúp cho người nội trợ có một không gian sử dụng thoải mái và thuận tiện nhất.

7. Nhà bếp chứ I vừa hiện đại vừa cổ điển

tu-bep-phong-cach-chau-au

Mẫu tủ bếp hình chữ I thích hợp cho cả phong cách hiện đại lẫn phong cách cổ điển. Phong cách hiện đại sử dụng những bề mặt trơn, đường nét đơn giản, những cánh cửa tủ trơn phẳng giúp tạo ra sự thông minh, tiện dụng. Màu sắc của tủ bếp đa dạng như màu tím, xanh lá,… để thể hiện sự năng động, trẻ trung. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp MDF, MFC, Veneer, gỗ ghép… cho đến các dòng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó…

Trên đây là TOP 7 mẫu nhà bếp sang trọng phong cách Châu Âu

Nếu có nhu cầu mua các phụ kiện bếp chính hãng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau đây: 
Địa chỉ: Số 232 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí cước: 1800.7223
Website: bluha.vn

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành