Bếp từ Lorca có tốt không? Có nên mua bếp từ Lorca?

Đặng Thu Thủy
Th 3 27/07/2021
Nội dung bài viết

Gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu, bếp từ Lorca đã dần chiếm lĩnh thị trường người tiêu dùng Việt bởi nhiều công năng tuyệt vời. Không chỉ bởi mẫu mã đa dạng cùng nhiều xuất xứ khác nhau, bếp từ Lorca còn có nhiều phân khúc giá khác nhau từ dòng cao cấp cho đến bình dân phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ vẫn thắc mắc bếp từ Lorca chất lượng có tốt không? Bluha sẽ giải đáp cho quý khách hàng dưới bài viết này:

1. Tổng quan về bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha được nhiều khách hàng biết đến bởi kiểu dáng đẹp, bền và giá thành hợp lý..

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, Lorca dần chiến được lòng tin của người tiêu dùng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm. 

Bếp từ Lorca thường sử dụng mặt kính Schott Ceran phủ sapphire chống xước chịu lực chịu nhiệt. Lorca sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

- Super booster hỗ trợ nấu siêu nhanh,

- Stay warm – tính năng biến tần giữ nhiệt, 

- Pause – tính năng dừng tạm thời, 

- Heat up time automatic - tính năng nấu thông minh 

Và nhiều đặc điểm vượt trội khác.

2. Đánh giá chất lượng bếp từ Lorca có tốt không

Nếu xét về yếu tố chất lượng thì bếp được đánh giá qua các tiêu chí sau:

2.1 Linh kiện của bếp

Đối với những dòng bếp cao của Lorca như model: bếp từ Lorca LCI-809, bếp từ Lorca LCI-829, bếp từ Lorca LCI-829, bếp từ Lorca LCI-807 đều sử dụng mặt kính Schott Ceran. Đây là loại mặt kính tốt nhất hiện nay và đứng số 1 trong việc sử dụng để sản xuất bếp từ nhập khẩu cao cấp. 

Loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực lên đến 50kg, chịu nhiệt tới 1000°C, chống xước cao và tản nhiệt nhanh. Bên cạnh đó, một vài dòng bếp từ như Lorca LCI - 808 sử dụng mặt kính K+ của Pháp. Đây cũng là loại một trong những mặt kính cao cấp, chỉ đứng sau mặt kính Schott ceran.

bếp từ lorca chất lượng có tốt không
Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính cao cấp

Bếp từ hãng Lorca sử dụng mâm từ Induction zoneless, được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền. Các sợi dây này hoạt động theo ng nghệ Induction zoneless, nghĩa là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ được tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ. Ngoài vùng đặt nồi, không có nồi hay đặt nồi không đúng thì bếp không hoạt động. 

2.2 Tính năng bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ các chức năng như:
+ Khóa trẻ em: khi chức năng được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển. Do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch, thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động. Quan trọng hơn hết là đảm bảo an toàn cho con của bạn.
+ Hẹn giờ: Với chức năng này, bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo thời gian đã cài đặt. Chức năng này rất tiện lợi, giúp bạn có thể làm việc khác trong khi nấu nướng.
+ Cảnh báo nhiệt dư: Đây là chức năng cảnh báo khi mặt bếp vẫn còn nóng giúp người sử dụng tránh không chạm tay vào khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. 
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có lỡ quên không tắt bếp cũng không hề nguy hiểm. Bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
 

Xem thêm: Chọn bếp tư chất lượng mà tối ưu chi phí

2.3 Tỷ lệ người dùng bếp từ Lorca

Nhiều người dùng đánh giá bếp chất lượng có tốt hay không dựa trên tỷ lệ người tiêu dùng. Nhu cầu sử dụng bếp từ Lorca ngày càng tăng nhanh. Đặc biệt, giá thành của bếp lại tương đối ổn định với nhiều phân khúc phù hợp nhu cầu kinh tế trong gia đình người Việt. 

 Địa chỉ bán bếp từ Lorca chính hãng uy tín

Bluha với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà bếp và phụ kiện bếp cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng mua và sử dụng các sản phẩm tại đây. Đặc biệt hơn, sau khi mua hàng bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

- Giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Phiếu bảo hành có dấu đỏ của ng ty.

- Giá sản phẩm được niêm yết tại website bluha.vn và tại cửa hàng...

- Đền bù hoàn toàn số tiền mua cho khách khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Với những tiêu chí trên chứng tỏ bếp từ Lorca xứng đáng là sự lựa chọn số một của gia đình bạn. 

Bluha chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của Lorca với giá có thể nó là cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ Lorca hay bất kỳ hãng nào khác, quý khách có thể truy cập vào website: bluha.vn. Trên đây là một số thông tin tổng quát về thương hiệu Lorca và các sản phẩm bếp từ Lorca cũng như địa chỉ uy tín tại Hà Nội để mua được các sản phẩm bếp Lorca chính hãng với giá thành tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline tư vấn miễn cước: 18007223.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành