Máy rửa bát BOSCH có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngô Thành
Th 2 23/08/2021
Nội dung bài viết

Máy rửa bát là phụ kiện không còn mấy xa lạ đối với các gia đình Việt. Không chỉ làm sạch bát đĩa mà Máy rửa bát còn được tích hợp các tính năng như sấy khô, diệt khuẩn mang đến sự hài lòng cho người dùng. Hiện nay máy rửa bát Bosch là thương hiệu được rất nhiều chị em nội trợ chọn lựa nhưng vẫn còn có nhiều câu hỏi “Máy rửa bát Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu?”. Hãy cùng Bluha tìm câu trả lời nhé!

may-rua-bat-bosch

1. THƯƠNG HIỆU MÁY RỬA BÁT BOSCH

may-rua-bat-bosch

Máy rửa bát Bosch có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha… Máy rửa chén Bosch được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như: chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa chén Bosch trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu Âu.

>> Xem thêm: Máy rửa bát có thực sự cần thiết không ?

2. CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT BOSCH

2.1 Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

may-rua-bat-bosch

Nhắc đến Máy rửa bát Bosch người tiêu dùng sẽ ấn tượng ngay về phần thiết kế. Bởi Bosch luôn hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp, từ bề mặt đến khoang rửa của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, màu inox không bám vân tay, đảm bảo tính an toàn và độ bền cao cho máy. Bên cạnh đó máy còn dễ dàng lắp đặt, thẩm mỹ cao vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa đáp ứng nhu cầu hoàn mỹ.

2.2 Đa dạng về mẫu mã

Máy rửa bát Bosch được đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Bosch thể hiện mình trong từng model với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội và chất lượng bền mãi với thời gian. Những chiếc máy rửa chén cao cấp của Bosch nhập khẩu từ các nước Châu  u có thể rửa tối đa khoảng 12, 13 đến 15 bộ bát đĩa theo bữa ăn Châu Âu.

may-rua-bat-bosch

 

2.3 Các tính năng nổi bật

  • Hệ thống chống ngập và rò rỉ nước Aquastop
Với chức năng an toàn AquaStop, bạn có thể yên tâm để máy rửa bát hoạt động trong đêm mà không cần phải giám sát. Trong trường hợp bị rò rỉ hoặc ngập nước thì AquaStop sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước cho đến khi lỗi được khắc phục.
  • Không gian tiện nghi, thoải mái 
Một số mẫu máy rửa bát thông minh có thiết kế độc đáo của giá để đồ. Các tấm giá có thể dịch chuyển lên xuống để có thêm không gian khi xếp các loại nồi, chảo với nhiều kích cỡ khác nhau. Các rãnh đặc biệt trên giỏ để dao kéo cho phép di chuyển tùy ý để sắp xếp lại không gian. Giải pháp sáng tạo này giúp máy rửa được lên tới 13 - 14 bộ đồ ăn tiêu chuẩn.
  • Hệ thống vòng xoắn Twist System 
Thiết kế tay phun nước đặc biệt, ngoài việc xoay tròn trên trục của nó đồng thời nước cũng được phun theo chiều dọc từ phía trước ra phía sau và ngược lại. Điều này giúp nước được phun đều bên trong và đạt được các kết quả tối ưu nhất. Ngoài tác dụng làm sạch bát đĩa, giải pháp này còn đảm bảo mức tiêu thụ nước và điện năng thấp.
  • Công nghệ ActiveWater Eco ² 

Giúp tiết kiệm năng lượng hơn, nâng sức mạnh tẩy rửa lên gấp 400 lần, tạo ra sự ấn tượng mạnh với ngành công nghệ sản xuất máy rửa bát nói chung và đạt hiệu quả năng lượng hơn 10% so với các dòng máy cùng thứ hạng A + + + khác.

  • Rửa nhanh 

Với bát đĩa bẩn nhẹ, bạn có thể rút ngắn thời gian rửa chỉ còn một nửa bằng cách sử dụng chức năng rửa nhanh. Chức năng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước để hoàn thành quá trình rửa trong thời gian ngắn nhất mà vẫn giữ được kết quả làm sạch và sấy khô tối ưu. Có thể kết hợp với một số các chương trình rửa khác nhằm tiện ích tối đa.

may-rua-bat-bosch

  • Tính năng nhận biết độ sạch của nước

Có thể bạn chưa biết máy rửa bát Bosch nhập khẩu cao cấp có khả năng nhận biết độ sạch cửa nước nhằm xác đinh bát đã sạch hay chưa và lọc lại nước tái sử dụng nhăm tiết kiệm nước bằng công nghệ ActiveWater Eco và cảm biến Aqua Sensor.  

  • Chương trình vệ sinh Hygiene

Đây là chương trình khá đặc biệt chỉ được cài đặt ở một số model vì chúng dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ các đồ rửa cần được vệ sinh ở mức cao nhất thì chu trình rửa sẽ kéo dài hơn bằng nước nóng tại 70 độ C để hiệu quả khử trùng tiêu diệt hoàn toàn mọi loại vi khuẩn cho bát đĩa và chai lọ. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, yêu cầu mức vệ sinh cao cho bát đĩa và chai lọ.

  • Tính năng hẹn giờ

Một số máy rửa bát thông minh có tính năng này cho phép thiết lập thời gian bắt đầu rửa trong vòng 24 giờ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi để máy rửa vào ban đêm, khi mức điện năng thấp hơn.

  • Tiết kiệm nước

Thế hệ máy rửa bát thông minh rất nổi bật với mức tiêu thụ nước thấp. Tiết kiệm tới hơn 41% lượng nước so với các máy thông thường, đóng góp một cách tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Sử dụng máy rửa bát bát tiết kiệm sẽ giảm 4 lần lượng nước tiêu thụ so với việc rửa bát bằng tay. Các máy rửa bát cao cấp nhất thậm chí chỉ sử dụng có 6,5 lít nước.

may-rua-bat-bosch

  •  Chức năng khoá an toàn với trẻ nhỏ

Khi máy hoạt động máy sẽ được thiêt lập khoá phím điều khiển, cửa máy sẽ được khoá lại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi gia đình bạn có trẻ em.

  • Sấy khô hoàn hảo 

Các mẫu máy rửa bát cao cấp trang bị một giải pháp được cấp bằng sáng chế đầy ấn tượng, sấy khô hoàn hảo cho bát đĩa vẻ ngoài sáng bóng. Bát của bạn được sấy khô ở mức nhiệt cao, diệt sạch vi khuẩn đến 99% và bạn có thể láy bát ra dùng luôn khi chương trình kết thúc. 

  •  ½ tải (Half load)

Chức năng này cho phép rửa ½ số lượng đồ rửa có thể (6 bộ). Đồ rửa có thể được định vị một cách tự do: chỉ trong khay trên hoặc thấp hơn, hoặc cũng có trong cả hai giỏ cùng một lúc. 

  • Auto tự động : chế độ rửa hoàn toàn tự động từ đầu đến cuối với nhiệt độ 45-65 độC

3. GIÁ MÁY RỬA BÁT BOSCH

Máy rửa bát Bosch nằm ở các mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu cũng như tài chính của các gia đình
  • Với mức giá 13.000.000đ đến 20.000.000đ : Bạn có thể tham khảo các dòng máy xuất xứ từ Tây Ban Nha như Máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L08EA hoặc xuất xứ từ Đức như Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E,...

may-rua-bat-bosch

 

  • Với mức giá 20.000.000đ đến 45.000.000đ bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy xuất xứ từ Đức như Máy rửa bát Bosch HMH.SMS68PW01E hoặc Máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E,... được thiết kế 3 khoang rộng rãi có thể rửa đến 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Đặc biệt máy sẽ có các công nghệ ưu Việt và nổi trội giúp cho bát đĩa luôn sạch sẽ và an toàn sức khỏe. 

may-rua-bat-bosch

 

4. ĐỊA CHỈ MUA MÁY RỬA BÁT BOSCH CHÍNH HÃNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy rửa bát Bosch vì vậy nhiều gia đình băn khoăn không biết nên chọn mua chỗ nào uy tín về chất lượng và giá thành phải chăng. 

Bluha - nhà phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, giao hành và lắp đặt nhanh chóng cùng chính sách bảo hành nhanh chóng chính hãng.

Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một mã máy rửa bát Bosch cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Showroom tại Hà Nội: Số 232 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội


 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành