Thực hư Máy rửa bát Eurosun - Có tốt như bạn nghĩ?

Đặng Thủy
CN 25/07/2021
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Eurosun đang là một thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc máy rửa bát Eurosun có tốt không, có điểm đặc biệt gì mà ngày càng phổ biến đến vậy? Cng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bạn nên chọn máy rửa bát Eurosun?

Thương hiệu Châu Âu

Eurosun từ lâu đã là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức, bên cạnh thương hiệu Bosch. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động tại thị trường châu Á, Eurosun luôn đẩy mạnh, mở rộng, phát triển và có một chỗ đứng nhất định. Máy rửa bát Eurosun là một trong những sản phẩm phổ biến được khách hàng ưu tiện lựa chọn khi tìm đến thương hiệu này.

Thương hiệu Eurosun vô cùng nổi tiếng

Chất liệu cao cấp

Chất liệu tạo nên máy rửa bát Eurosun nói chung và các sản phẩm nội thất của Eurosun nói chung đều qua kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi tung ra thị trường. Phần vỏ máy được làm từ inox cao cấp hoặc thép không gỉ. Điều này không chỉ giúp đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng mà còn dễ lau chùi vệ sinh. 

Chất lượng được kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu

Thiết kế hiện đại

Máy rửa bát nhà Eurosun được thiết kế theo gam màu trắng thanh lịch giúp dễ dàng phối hợp với nhiều không gian bếp. Mẫu mã phong phú, đa dạng. Dung tích máy có thể chứa được từ 8 - 15 bộ đồ ăn Châu Âu, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng

Đặc biệt, ở một số mẫu máy hiện đại, các tấm giá có thể dịch chuyển lên xuống nhằm có thêm không gian để xếp các loại chảo, nồi với nhiều kích cỡ khác nhau. Các rãnh đặc biệt trên giỏ để dao kéo cho phép di chuyển dễ dàng để sắp xếp lại không gian. 

Thiết kế hiện đại với nhiều kích thước và hình dáng bắt mắt

>> Xem thêm: Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU - Nhỏ mà có võ

Chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Eurosun hoạt động cực kỳ công suất và tiện lợi với 8 chương trình rửa bao gồm: Rửa tự động, Rửa ECO, Rửa chuyên sâu, Rửa thông thường, Rửa đồ thủy tinh, Rửa 90 phút, Rửa nhanh, Chế độ ngâm.

Bên cạnh đóm 4 chức năng riêng biệt giúp rửa sạch bát dễ dàng:

-  Dualzone wash: Chức năng rửa kép, kết hợp dàn phun trên và dưới.

-  Extra Drying: Chức năng sấy tăng cường ở nhiệt độ cao.

-  Power wash: Chức năng rửa tăng cường cả về thời gian và nhiệt độ

-  Express: Chức năng rửa nhanh ở nhiệt độ thấp

Tiết kiệm nước

Máy rửa bát Eurosun rửa được lượng bát đĩa lớn nhưng chỉ tiêu thụ khoảng từ 5 - 8 lít nước trong một lần rửa. Do đó, máy rửa bát này được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
 

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Không chỉ đơn thuần là một máy rửa bát, Eurosun còn tích hợp một số các tính năng thông minh như:

- Hệ thống chống ngập và rò rỉ nước Aquastop: Trong trường hợp bị rò rỉ hoặc ngập nước thì hệ thống này sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước cho đến khi lỗi được khắc phục.

- Hệ thống vòng xoắn Twist System:  giúp nước phun đều bên trong nhằm đạt được kết quả tối ưu nhất. 

- Công nghệ ActiveWater Eco ²: Giúp tiết kiệm năng lượng và nâng sức mạnh tẩy rửa lên gấp 400 lần.

- Rửa nhanh: Với những bát đĩa bẩn nhẹ, bằng cách sử dụng chức năng rửa nhanh, bạn có thể rút ngắn thời gian rửa chỉ còn một nửa.

-  Cảm biến AquaSensor:  Chức năng này giúp kiểm soát mức độ bẩn của nước nhiều lần trong suốt quá trình rửa, bên cạnh đó, kiểm soát sự mài mòn của nó. Từ đây, chén đĩa của bạn sẽ luôn sạch sẽ.

- Chương trình vệ sinh Hygiene:  Chương trình này được thiết kế đặc biệt dành cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chén bát cần được vệ sinh ở mức cao nhất thì chu trình rửa sẽ kéo dài hơn bằng nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C. Giúp khử trùng, tiêu diệt hoàn toàn mọi loại vi khuẩn cho tất cả đồ dùng từ, bát đĩa đến chai lọ. 

- Tính năng hẹn giờ:  Cho phép thiết lập thời gian bắt đầu rửa giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chủ động hơn trong ng việc.

- Chức năng khoá an toàn với trẻ nhỏ: Khi kích hoạt chức năng này, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa. Giúp đảm bảo an toàn, ngăn ngừa tai nạn không đáng có, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

- Sấy khô hoàn hảo: Bát của bạn được sấy khô ở mức nhiệt cao. Đồng thời diệt sạch vi khuẩn đến 99% và bạn có thể láy bát ra dùng luôn khi chương trình kết thúc. 

- Chức năng rửa nửa tải Half Load:  Chức năng này đặc biệt tiện lợi khi có ít bát đũa cần rửa giúp tiết kiệm nước và điện năng.

>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn bếp từ tốt mà tối ưu chi phí

Ngòai ra, máy rửa bát Eurosun còn có một số tính năng phụ khác như:

-  Emotion Light: Đèn bên trong máy sáng lên mỗi khi mở cửa

-  Supper silent: Các máy bơm đang chạy chậm hơn khiến tiếng ồn phát ra là nhỏ hơn so với các chương trình tiêu chuẩn khoảng 37%.

-  Glass care system: chế độ rửa bảo vệ thủy tinh

Đến với Bluha - địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tư vấn, chăm sóc tận tình và chế độ bảo hàng chu đáo cùng mức giá hợp lý.

Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát và các phụ kiện bếp chính hãng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau đây: 
Địa chỉ: Số 232 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí cước: 1800.7223
Website: bluha.vn

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành