Top 5 Bếp từ, Máy hút mùi Eurosun khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Ngô Thành
Th 7 25/09/2021
Nội dung bài viết

Bếp từ, Máy hút mùi luôn được xem là những phụ kiện cần thiết trong không gian bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt đưa đến cảm hứng nấu ăn cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang quan tâm và muốn có trải nghiệm lí tưởng ngay tại phòng bếp nhà mình với hai sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bluha giới thiệu đến bạn Top 5 Bếp từ, Máy hút mùi Eurosun khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

1. Bếp từ, Hút mùi là gì ?

Bếp từ hay còn gọi là bếp điện từ, với nguyên lý hoạt động tăng nhiệt nhờ từ trường. Khi bếp bắt đầu hoạt động dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ đó đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn.
Máy hút mùi là thiết bị có khả năng loại bỏ mùi thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng, giảm thiểu tình trạng xuất hiện mùi tanh hôi trong không gian bếp.

2. Bếp từ và Máy hút mùi Eurosun có tốt không ?

2.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp từ Eurosun có kiểu dáng khá gọn gàng, mỏng, khối lượng vừa phải. Đặc biệt là mặt kính phẳng luôn sáng bóng. Có nhiều loại bếp có mặt kính hoa văn vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ đơn giản là thiết bị bếp dùng để đun nấu, mà bếp từ còn góp phần làm đẹp cho không gian bếp của bạn.
Còn máy hút mùi Eurosun mang đậm phong cách Châu Âu, có thiết kế sang trọng giúp cho căn bếp trở nên hiện đại và bắt mắt. Với kích thước chuẩn quốc tế 70-90cm dễ dàng vận chuyển và lắp đặt cho mọi không gian bếp.

2.2 Hiệu suất nấu/hút cao

Với bếp từ Eurosun có thể nấu nhanh hơn bếp điện và bếp gas đến 50%, tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Bếp từ không phải truyền nhiệt từ bếp sang mà nhiệt được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi giúp làm nóng nhanh chỉ từ 3-5 giây, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc. Chính vì hiệu suất cao nên bạn có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng, giảm nhẹ gánh nặng việc nhà. 
Máy hút mùi Eurosun thường có công suất hút cao, làm sạch không khí. Động cơ tuabin đôi giúp máy chạy nhanh hơn cho tốc độ khử mùi mạnh mẽ. Khói bếp, mùi hắc như dầu mỡ, mùi các món chiên xào đều được lọc sạch, khử mùi hiệu quả, bếp trở nên thông thoáng, trong lành. Mức công suất hút từ 650m3/h - 1300m3/h đảm bảo loại bỏ đến 90% mùi khó chịu phát sinh trong quá trình nấu nướng.

2.3 An toàn cho người sử dụng

Khác với các loại bếp thông thường bếp từ sẽ không gây ra tình trạng cháy nổ hay hỏa hoạn, không gây giật điện. Hơn nữa, bếp còn có các chế độ khóa trẻ em, tự động ngắt, chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt dư… Bên cạnh đó, mặt bếp rất mát nên bạn khỏi lo bỏng rát nếu vô tình chạm vào nó. 
Máy hút mùi cũng như bếp từ, đưa đến sự an toàn cho người sử dụng. Các nguyên liệu tạo nên lớp vỏ máy hút mùi Eurosun đều làm bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện nên không để rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chế độ auto ngắt điện khi gặp bất kỳ trục trặc, sự cố gì về nguồn điện hạn chế mọi tình huống nguy hiểm không lường trước được.

2.4 Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bếp từ và Máy hút mùi Eurosun đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đưa đến sự trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn bếp nhà bạn. 
Đối với bếp từ Eurosun có tích hợp các tính năng như: booster, chống tràn, hẹn giờ,... còn Máy hút mùi Eurosun có hẹn giờ, điều khiển từ xa , cảm ứng khi bật tắt bếp,...

2.5 Dễ dàng vệ sinh

Trong khi bếp gas có thiết kế nhiều chi tiết, kẽ hở nên khó vệ sinh thì Bếp từ Eurosun lại có thiết kế mặt bếp phẳng, bằng kính nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng. Vết bẩn cũng không bám cứng đầu như các loại bếp khác.
Máy hút mùi Eurosun cũng có những chi tiết dễ dàng tháo lắp, mặt máy dễ nhận biết các vết bẩn nên dễ dàng lau chùi.

3. Top 5 Bếp từ, Hút mùi Eurosun được ưa chuộng nhất năm 2021

3.1 Bếp từ đôi Eurosun EU-T508Max

Nhắc đến sản phẩm khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến Bếp từ đôi Eurosun EU-T508Max. Đây là sự hội tự thiết kế tiện dụng, tính năng thông minh, và chỉ số an toàn cao với môi trường và con người. 

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

  • Sử dụng mặt kính Euro Platium vát 4 cạnh, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng.
  • Tính năng chia sẻ công suất 3.6KW, chức năng Booster lên đến 2.8KW tăng cường nhiệt lượng, nấu nướng siêu nhanh với 12 mức điều chỉnh công suất, hỗ trợ đun nấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian tiêu thụ điện.
  • Chức năng tạm dừng Pause “Stop go”
  • Khoá trẻ em Child Lock

3.2 Bếp từ Eurosun EU-T710Pro

Hiện tại, Bếp từ Eurosun EU-T710Pro đang là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại Bluha năm 2021 bởi sự ưa chuộng đặc biệt đối với dòng máy này. 

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

  • Mặt kính Euro Platium vát 4 cạnh viền hợp kinh nhôm cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Tính năng chia sẻ công suất 3.6KW, chức năng Booster 2 vùng nấu riêng biệt lò trái max 2.6KW, lò phải max 2,8KW.
  • Điều khiển trượt cảm ứng 9 mức công suất độc lập cho 2 vùng nấu.
  • Khoá trẻ em Child Lock

3.3 Bếp từ Eurosun Eu-T256Max

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm với thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại đặc biệt sản phẩm sở hữu nhiều chức năng mới hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu ăn.

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

  • Có khả năng tiết kiệm điện lên đến 30% với công nghệ biến tần Bridge Inverter thông minh. Bếp giữ nhiệt liên tục ở mức thấp nhất không tắt mở.
  • Sử dụng mặt kính Euro Platium vát 4 cạnh, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Tính năng chia sẻ công suất 3.5KW, chức năng Booster lên đến 2.5KW tăng cường nhiệt lượng, nấu nướng siêu nhanh với 9 mức điều chỉnh công suất, hỗ trợ đun nấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian tiêu thụ điện.
  • Khoá trẻ em Child Lock

3.4 Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W

Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W có tác dụng tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ những khí độc hại, bảo vệ sức khỏe. 

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

  • Được thiết kế với thân máy phủ sơn chống gỉ màu trắng tạo độ bền cao cho máy, kiểu dáng sang trọng với kích thước 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp Việt.
  • Động cơ công suất 190W độ ồn thấp, độ ồn tối đa của máy khi hoạt động với công suất cao nhất là ở mức 46Db không ảnh hưởng đến sinh hoạt
  • 2 chế độ hút khử mùi đó là chế độ khử bằng than hoạt tính tại chỗ và chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống dẫn với kích thước ống dẫn dài 150mm. 
  • Lưới lọc mỡ Inox + Aluminium dễ tháo lắp vệ sinh.

3.5 Máy hút mùi Eurosun EH-70K26S

Máy hút mùi Eurosun EH-70K26S không chỉ đem lại một không gian sạch mà còn giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng.

top-5-bep-tu-may-hut-mui-eurosun-khach-hang-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

  • Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.
  • Công suất động cơ 190W, công suất hút cực mạnh 1000m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.
  • Sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150.
  • Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ (nhỏ hơn 48Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

4. Mua Bếp từ, Hút mùi chính hãng ở đâu ?

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một chiếc máy hút mùi và bếp từ phù hợp với không gian bếp của mình. 

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một mã máy rửa bát Bosch cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

  • Showroom tại Hà Nội: Số 232 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành