Top 7 Phụ kiện tủ áo Hafele thông minh, cao cấp

Ngô Thành
Th 3 07/09/2021
Nội dung bài viết

Hiện nay, đời sống của con người được nâng cao vì vậy nhu cầu và các tiêu chuẩn cũng ngày càng cao. Tủ quần áo không chỉ là nơi cất giữ quần áo mà còn là thời trang, tiện nghi và hiện đại. Quan trọng hơn, nội thất tủ quần áo còn phản ánh cá tính của chính chủ nhân, sự trải nghiệm và phong cách sống hiện đại. Một chiếc tủ quần áo đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích thì không thể thiếu được những Phụ kiện tủ áo Hafele thông minh. Nếu bạn đang muốn sở hữu Tủ quần áo như trên thì bạn không thể bỏ qua Top 7 Phụ kiện tủ áo Hafele thông minh, cao cấp

phu-kien-tu-ao-hafele

1. Phụ kiện tủ áo thông minh là gì ?

Phụ kiện tủ áo là những thiết bị, phụ kiện làm tăng tối đa không gian sử dụng và công năng cho tủ quần áo như: giá để đồ gập, giá treo đa năng, khay đựng trang sức, gương âm tủ thông minh, cầu là âm tủ, giá để giày xoay 360 độ,… 
Với phụ kiện tủ áo thông minh bạn không còn phải lo sợ lục tung tủ quần áo để tìm ra món đồ mình cần hay chiếc quần âu bị nhăn nheo trong tủ đồ. Thiết kế âm tủ tạo nên  sự gọn gàng, thẩm mỹ từ trong ra ngoài.

2. Tại sao nên dùng Phụ kiện tủ áo Hafele

Hafele là thương hiệu đến từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn và uy tín hàng đầu trong giới phụ kiện đặc biệt là phụ kiện tủ áo.  

phu-kien-tu-ao-hafele


Phụ kiện tủ quần áo Hafele được đánh giá cao về mẫu mã thiết kế với các phụ kiện cung cấp bên trong hộc tủ quần áo với các giải pháp thông minh về tối ưu hoá về không gian, tổ chức sắp xếp quần áo với các đường nét thiết kế và màu sắc sang trọng.

3. Top 7 Phụ kiện tủ áo Hafele thông minh, cao cấp

3.1 Khay đựng trang sức Chestnut

phu-kien-tu-ao-hafele

Các phụ kiện thời trang như đồng hồ, nhẫn, vòng cổ, thắt lưng…là những vật dụng nhỏ, rất dễ bị lẫn và mất thời gian tìm kiếm. Do đó giá để đồ trang sức sẽ là phụ kiện tiện ích cho việc cất giữ những phụ kiện thời trang quan trọng này. 

3.2 Móc treo quần áo Chestnut

phu-kien-tu-ao-hafele

 

Với Móc treo quần áo vừa có thể tiết kiệm một phần diện tích trong tủ áo vừa có thể treo quần áo gọn gàng và ngăn nắp. Khung kéo với ray âm giảm chấn mở toàn phần
cùng chất liệu khung bằng nhôm và ray bằng thép. Sản phẩm có tải trọng lên đến 30kg nên bạn có thể bỏ được rất nhiều quần áo. 

3.3 Rổ kéo đa năng

phu-kien-tu-ao-hafele

Được thiết kế tới 4 ngăn rổ, có thoải mái để các vật dụng như giỏ xách, balo hoặc có thể đựng thêm giày dép. Hệ thống rổ kéo đa năng với khung kéo tích hợp ray âm giảm chấn mở toàn phần được làm bằng chất liệu là nhôm, ray thì được làm bằng thép không gỉ, khung sơn tĩnh điện, ray mạ kẽm.

3.4 Gương xoay có đèn LED

Trong phong thủy, nếu kê tủ quần áo có lắp gương soi đối diện giường ngủ vô tình sẽ sinh ra nhiều âm khí xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia chủ. Tuy nhiên, hầu hết các phòng ngủ ngày nay đều nhỏ gọn, rất khó để có thể tránh được. Để khắc phục nhược điểm này, gương âm tủ – một phụ kiện được thiết kế gắn vào thành tủ quần áo được tạo ra.

phu-kien-tu-ao-hafele


Hơn nữa, Việc gắn vào thành tủ cộng với hệ thống ray giảm chấn và trục xoay có thể kéo ra khi sử dụng và đẩy vào nằm gọn với thành tủ nên rất thuận lợi, tiết kiệm không gian và giúp cho mọi thứ trở nên ngăn nắp.

3.5 Khay chia rổ kéo bằng kính

phu-kien-tu-ao-hafele

Khay chia có nhiều ngăn giúp bạn thoải mái để các vật dụng nhỏ như vớ, giây nịt,… Ngoài ra hệ thống ray kéo rất nhẹ nhàng rất thuận tiện cho việc lấy và cất giữ đồ đạc. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Mặt kính dễ lau chùi vệ sinh, tiết kiệm thời gian. Kích thước hoàn toàn phù hợp với không gian của mọi gia đình.

3.6 Kệ giày bằng kim loại

phu-kien-tu-ao-hafele

 

Kệ giày bằng kim loại có khung kéo với ray âm giảm chấn mở toàn phần và khung làm bằng nhôm, ray bằng thép. Thiết kế có hai ngăn có hệ thống ray trượt giúp kéo ra đẩy vào một cách dễ dàng , tích hợp giảm chấn giúp giảm tác động từ lực rất lớn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

3.7 Móc treo dây nịt và cà vạt

phu-kien-tu-ao-hafele

Các loại đồ như dây nịt, cà vạt là những vật dụng được dùng thường xuyên, cần phải để ở nơi dễ lấy và gọn gàng trong tủ áo. Với nhu cầu đó Móc treo dây nịt và cà vạt đã được sản xuất. Khung được làm từ chất liệu nhôm, ray bằng thép đã giúp cho tủ áo trở nên sang trọng và thẩm mĩ. 

Trên đây là chia sẻ Top 7 Phụ kiện tủ áo Hafele thông minh, cao cấp

Nếu có nhu cầu mua các phụ kiện tủ áo Hafele chính hãng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau đây: 
Địa chỉ: Số 232 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí cước: 1800.7223
Website: bluha.vn

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành