5 bí quyết sắp xếp tủ quần áo gọn gàng đón Tết

Ngô Thành
Th 6 03/12/2021
Nội dung bài viết
Cuối năm luôn là thời điểm để bạn dọn dẹp và trang hoàng lại ngôi nhà của mình đón xuân mới, trong đó không thể bỏ qua tủ quần áo. Để giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp lại tủ quần áo một cách nhanh gọn lại vừa ngăn nắp đẹp mắt, Bluha chia sẻ cùng bạn 5 bí quyết sắp xếp đơn giản, thông minh và hiệu quả cho góc nhỏ riêng tư trở nên gọn gàng, tinh tế.

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

1. "Từ bỏ" quần áo không còn vừa vặn và lỗi mốt quá lâu

Hãy tạm biệt những bộ đồ bạn mua đã lâu mà không dùng đến để có thể tiết kiệm không gian tủ quần áo. Tập hợp tất cả trang phục bạn đang có, cầm trên tay từng món đồ và tự hỏi rằng "bạn có hạnh phúc khi giữ lại nó không?". 

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

Hãy chỉ cất lại những món đồ khiến trái tim bạn lên tiếng. Sau đó, phân loại chúng và quyết tâm bỏ đi những thứ còn lại. Một căn phòng được lắp đầy bởi những gì tốt đẹp và làm bạn vui vẻ, chẳng phải quá tuyệt vời sao?

2. Sắp xếp tủ quần áo theo màu sắc và chức năng

Thay vì nhìn tủ quần áo lộn xộn một cách ngán ngẩm thì bạn hãy dành thời gian để sắp xếp chúng theo từng màu sắc và chức năng. Khi phân loại như thế bạn sẽ dễ dàng xác định vị trí quần áo bạn cần và tủ quần áo cũng sẽ gọn gàng hơn. 

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, sắp xếp các trang phục như áo dài, váy dạ hội,... vào hộp hoặc treo lên thanh tủ đồ sẽ giúp việc sắp xếp quần áo và lựa chọn trang phúc dễ dàng hơn. 

3. Xác định vị trí cho từng món đồ

Xác định nơi lưu trữ đúng các vật dụng là điều kiện cần và đủ cho một chiếc tủ quần áo gọn gàng, khoa học. 

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ không phải mất hàng giờ tìm kiếm chiếc áo sơmi hay túi xách vào mỗi sáng nếu chúng được cất giữ ở một nơi cố định. Bạn sẽ càng không phải mệt mỏi nhìn đống quần áo nằm ngổn ngang sau ngày dài làm việc. Vì thế, hãy tạo thói quen sắp xếp mọi thứ vào từng ngăn tủ và trả chúng về vị trí ban đầu sau khi sử dụng.

4. Thiết kế các khu vực để cất phụ kiện

Bạn có thể tận dụng phía sau cánh tủ quần áo để treo những món phụ kiện hoặc lắp thêm ngăn tủ nhỏ. Việc này giúp phụ kiện của bạn được cất gọn gàng, vừa tiết kiệm được diện tích. 

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

5. Sử dụng phụ kiện tủ quần áo

Một chiếc tủ quần áo muốn gọn gàng chắc chắn không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh

5-bi-quyet-sap-xep-tu-quan-ao-gon-gang-don-tet

Ảnh: Sưu tầm

Những phụ kiện vừa tiết kiệm diện tích cho tủ quần áo vừa tăng thêm phần không gian lưu trữ. Đặc biệt, giúp bạn sắp xếp tủ quần áo và phụ kiện hiệu quả hơn. Không cần chiếc tủ to nhưng chỉ cần phụ kiện chất lượng là bạn đã có chiếc tủ "vạn năng" cất giữ "cả thế giới"
Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp, tủ áo cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp Phụ kiện tủ áo chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian tủ áo tối ưu.
Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.
Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành