Điểm danh những trợ thủ đắc lực của “chị em chúng mình”

Ngô Thành
Th 3 08/02/2022
Nội dung bài viết
Công việc bếp núc luôn khiến chị em phải đau đầu vì suy nghĩ “hôm nay ăn gì?” “làm sao dọn dẹp đực hết đống bát đĩa?” Nấu ăn, dọn dẹp đã lấy đi hết phần thời gian vui đùa của chị em chúng mình bên gia đình, tập trung vào công việc. Nếu bạn đang muốn đi tìm những “trợ thủ” giải quyết nỗi vất vả khi vào bếp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Hãy cùng Bluha tìm hiểu những trợ thủ đắc lực của “chị em chúng mình” .

Những trợ thủ đắc lực trong căn bếp hiện đại

Bếp điện từ

Bếp điện từ hay còn gọi là bếp từ được thiết kế tinh tế, bắt mắt với mặt kính phẳng, luôn sáng bóng. Không những thế, phụ kiện còn giúp cho căn bếp luôn sáng trọng và hiện đại. Ngoài ra, bếp từ còn tiết kiệm được thời gian nấu nướng, nhanh hơn bếp ga đến 50% thời gian. 

diem-danh-nhung-tro-thu-dac-luc-cua-chi-em-chung-minh


Hầu hết bếp từ của các thương hiệu hiện nay đều có các chức năng tạm dừng, cảnh báo dư nhiệt, tự động tắt bếp và khóa trẻ em,...Chị em có thể vừa sử dụng bếp vừa làm được nhiều việc bằng chế độ hẹn giờ.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu hiện nay được rất nhiều gia đình chọn lựa vì vấn đề sức khỏe. Khi sử dụng nồi để chiên thức ăn, chị em đã giảm được 80% lượng dầu mỡ trong thức ăn, đáp ứng nhu cầu sức khỏe. 

diem-danh-nhung-tro-thu-dac-luc-cua-chi-em-chung-minh


Nồi chiên không dầu có khả năng làm chín thức ăn nhanh chỉ trong ít phút vì lượng nhiệt không bị thất thoát ra bên ngoài. Hơn nữa, với các thao tác đơn giản việc nấu nướng đã trở nên đơn giản và nhanh chóng bằng cách ướp thực phẩm và đưa vào nồi.

Máy hút mùi

Mỗi khi nấu ăn xong chị em đều lo lắng mùi thức ăn ám cả căn bếp nhưng máy hút mùi sẽ giải quyết được vấn đề này. Việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp đẩy toàn bộ mùi khói, dầu mỡ và mùi thức ăn trả lại căn bếp thông thoáng và trong lành.

Máy rửa bát

Nhắc đến Top những trợ thủ đắc lực thì không thể không nhắc đến Máy rửa bát. Đây là trợ thủ đắc lực sau mỗi bữa ăn khi chị em chỉ cần việc bỏ bát đĩa vào máy và nhấn nút khởi động là đã có bát đĩa sạch sẽ. 

 

 


Vì vậy, có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc của mình hơn.

>> Đọc ngay: (Q&A) Máy rửa bát có thực sự cần thiết không ?

Địa chỉ mua Những phụ kiện tủ bếp chính hãng nhất tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối các sản phẩm nhưng Bluha vẫn là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội. Bluha tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của các thương hiệu Eurogold, Lorca, Bosch, Garis, …Hãy nhanh tay đến 232 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để mua phụ kiện tủ bếp với giá ưu đãi ngay hôm nay.
 
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành