Thùng gạo thông minh là gì? 3 lý do bạn nên mua Thùng gạo thông minh cho căn bếp hiện đại

Ngô Thành
Th 7 23/10/2021
Nội dung bài viết

Thùng gạo thông minh thuộc phụ kiện tủ bếp dưới. Hiện nay, nhiều gia đình đã chuyển từ việc lưu trữ gạo bằng thùng nhựa, chum sành sứ sang Thùng gạo thông minh. Nhưng nhiều gia đình còn thắc mắc không biết có nên mua Thùng gạo không? Mua thùng gạo có bị thừa thải quá không. Bài viết dưới đây Bluha sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề trên nhé!

 

 

Thùng gạo thông minh là gì?

Thùng gạo thông minh là sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong quá trình bảo quản và sử dụng gạo hàng ngày.

thung-gao-thong-minh-la-gi-3-ly-do-ban-nen-mua-thung-gao-thong-minh-c

Hoạt động với cơ chế vào trước - ra trước, những chiếc thùng đựng gạo thông minh sẽ giúp cho lượng gạo trong thùng không có tình trạng tồn ứ như khi bảo quản bằng cách truyền thống. Lượng gạo bạn sử dụng nấu nướng hàng ngày luôn đảm bảo tươi mới chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và không còn đối mặt với nguy cơ ẩm mốc hay bị côn trùng xâm nhập.

>> Xem thêm : Thùng gạo thông minh - Bí quyết cho  không gian bếp sang trọng!

3 lý do nên mua Thùng gạo thông minh

Bảo quản gạo tránh ẩm mốc mối mọt

Khí hậu nhiệt đới ẩm sẽ khiến các thực phẩm khô rất dễ ẩm mốc. Các sản phẩm thùng gạo thông minh đều có tải trọng từ 15 – 18 kg. Đặc biệt, thùng thiết kế kín tuyệt đối, người nội trợ có thể yên tâm không lo côn trùng hay gạo bị giảm chất lượng cũng như hương vị. Thùng gạo nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và đẹp mắt, giúp gạo giữ được chất lượng tốt nhất. Không chỉ là thùng đựng gạo thông thường, sản phẩm thông minh sẽ mang lại cảm hứng nấu nướng khi tự động lấy gạo bằng nút nhấn hiện đại.

thung-gao-thong-minh-la-gi-3-ly-do-ban-nen-mua-thung-gao-thong-minh-c

Chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe

Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích với mỗi gia đình. Làm từ chất liệu nhưạ cao cấp, bền lâu và an toàn, đồng thời dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Thùng thiết kế rất kín giúp gạo không tiếp xúc nhiều với không khí, người nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạo của gia đình mình.

thung-gao-thong-minh-la-gi-3-ly-do-ban-nen-mua-thung-gao-thong-minh-c

Tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng

Tự động đong gạo trong mỗi lần nhấn khoảng 150g, giúp người nội trợ ước lượng số gạo cần nấu một cách chuẩn xác, tiện dụng kể cả khi tay bạn đang bị ướt…Việc sử dụng thùng gạo cũng rất đơn giản, bạn mở nắp thùng gạo từ phía trên, đổ gạo vào trong thùng tiện lợi xong đóng khay lại và đóng khóa nắp. Khi đong chỉ cần 1 hoặc hai nút nhất, gạo sẽ tự động chảy xuống khay lấy bên dưới.

>> Đọc thêm: Top 5 Thùng gạo âm tủ thông minh - Tiết kiệm diện tích

Địa chỉ mua thùng gạo thông minh chính hãng, uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thùng gạo thông minh. Trong số đó, Bluha luôn là địa chỉ đáng tin cậy đối với mỗi gia đình Việt.

Tại Bluha, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng về kích thước và chất liệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một chiếc thùng gạo thông minh cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành