Chậu vòi cao cấp chất liệu inox 304 - Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp

Ngô Thành
Th 2 03/01/2022
Nội dung bài viết

Chậu vòi rửa bát là phụ kiện không thể thiếu trong bất kể không gian nhà bếp nào. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu vòi rửa bát. Và chậu vòi rửa bát chất liệu inox 304 vẫn là sản phẩm được bán chạy nhất năm 2021. Nhiều gia đình băn khoăn tại sao Chậu vòi chất liệu inox 304 lại bán chạy như thế ? Hãy cùng Bluha đi tìm câu trả lời này nhé !

Đặc điểm nổi bật của Chậu vòi cao cấp chất liệu inox 304

Với những người nội trợ hay thường xuyên quan tâm đến việc bếp núc thì chất lượng của một chiếc chậu vòi rửa bát là điều cần thiết. Vì vậy, chậu vòi cao cấp chất liệu inox 304 ra đời giúp cho việc nội trợ dễ dàng hơn, làm nổi bật không gian bếp cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn
Chậu vòi rửa bát inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt. Chất liệu inox 304 có độ dày đạt tiêu chuẩn chất lượng nên chậu có độ bền cao, chịu được va đập tốt. Thành chậu dày không gây nhiều tiếng ồn. Bạn có thể lau chùi chậu bằng những loại nước lau rửa phổ biến hiện nay mà không sợ hao mòn dẫn đến thủng chậu như một số loại chậu khá mỏng với giá rẻ trên thị trường.

>> Xem thêm : Top 05 hãng chậu vòi rửa bát tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đặc biệt, chậu vòi rửa inox được ứng dụng rộng rãi bởi rất nhiều ưu điểm của nó. Chúng ta có thể kế đến như chất liệu sử dụng tạo thành chậu rửa hay vòi là loại inox 304, rất dễ dàng cho việc gia công lại đặc biệt không gỉ sét hay bị hoen ố, khi vệ sinh căn bếp cũng rất tiện lợi, đơn giản. Đảm bảo được tính an toàn trong an toàn thực phẩm khi rửa các loại nguyên liệu chế biến, hoa quả mà gia đình bạn sử dụng thường ngày


Hơn nữa, với giá thành phải chăng vẫn có thể sở hữu ngay combo chậu vòi rửa bát cao cấp inox 304 mà không cần suy nghĩ. Với thiết kế đựng nước và thoát nước tinh vi, bạn sẽ có thể giữ được sự gọn gàng và sạch sẽ cho căn bếp của mình, lại đảm bảo an toàn không để lại không gian nước tù đọng- điều kiện cho vi khuẩn xấu gây bệnh sinh sôi.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm chọn mua chậu inox loại nào tốt, tiện nghi, sang trọng

Địa chỉ mua Chậu vòi rửa bát cao cấp inox 304 chất lượng và giá thành tốt

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay chiếc Chậu vòi rửa bát cao cấp inox 304 này thì Bluha sẽ là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện nay Bluha là một trong những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng. Sản phẩm được bán đều là hàng nhập 100% từ nhà sản xuất có nguồn gốc giấy tờ một cách rõ ràng và cụ thể, đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. 
Liên hệ miễn phí để mua hàng ngay tại: 1800 7223 


 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành