Phụ kiện INOX 304 - "CHẤT LIỆU VÀNG" trong làng tủ bếp

Ngô Thành
Th 4 08/09/2021
Nội dung bài viết

Người Phương Tây thường quan niệm  “Bếp là trái tim của ngôi nhà”  bởi tất cả các khoảnh khắc của gia đình đều nằm ở chính không gian bếp. Vì vậy, sắp xếp không gian bếp làm sao vừa tiện ích vừa hiện đại, giúp người nội trợ có cảm hứng nấu nướng trong một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng luôn là sự ưu tiên của các gia đình. Phụ kiện inox 304 được xem là “chất liệu vàng” trong làng tủ bếp được rất nhiều gia đình lựa chọn năm 2021. 

INOX 304 LÀ "CHẤT LIỆU VÀNG" TRONG LÀNG TỦ BẾP 

Inox 304 một loại thép không gỉ được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay. Không chỉ bền bỉ, cứng chắc, và khả năng chịu lực tốt mà Inox 304 còn có tính thẩm mỹ cao nhờ tính sáng bóng và màu sắc phản quang đặc biệt. Với môi trường phòng bếp, inox 304 lại phát huy tốt khả năng chống ăn mòn hơn. Bởi rất nhiều đặc tính nổi trội nên phụ kiện tủ bếp inox 304 được “săn đón” ngày càng nhiều.

>> Xem thêm: TẠI SAO NÊN CHỌN PHỤ KIỆN TỦ BẾP DÒNG INOX 304 ?

THƯƠNG HIỆU PHỤ KIỆN TỦ BẾP INOX 304 

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox 304 thay cho các loại phụ kiện gỗ, phụ kiện bằng tre chính là những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Phụ kiện tủ bếp cao cấp bằng inox nổi bật bởi thiết kế đa năng, sự linh hoạt, công năng sử dụng bền lâu, lắp đặt gọn nhẹ và làm cho không gian thêm sang trọng, đẹp, an toàn hơn. Inox 304 được xem là chất liệu “vàng” nên hầu hết các thương hiệu đều lựa chọn inox 304 để sản xuất các phụ kiện như Eurogold, Garis, Grob, Cariny, ….. . 

CÁC PHỤ KIỆN INOX 304 NỔI BẬT TRONG LÀNG TỦ BẾP

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep

 

Giá bát nâng hạ thuộc Top 5 phụ kiện cần thiết trong tủ bếp, có tính năng sử dụng là dùng để đựng bát đĩa. Nhưng được cải tiến so với giá bát cố định thông thường là có thể di động nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc nấu nướng hơn. 
Ngoài những tính năng ưu Việt của sản phẩm thì giá bát nâng hạ còn có những cải tiến rất được lòng người tiêu dùng như có thêm hộp đựng đũa thìa tích hợp vào sản phẩm, chất liệu inox 304 sáng bóng và chế độ bảo hành trọn đời gỉ. 

>> Xem thêm: Đánh giá các loại giá bát nâng hạ tốt nhất thị trường hiện nay

Việc sử dụng giá đựng xoong nồi bát đĩa trong tủ bếp sẽ tiết kiệm được không gian, diện tích phòng bếp. Tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng giúp những người nội trợ thoải mái hơn khi đứng trước phòng bếp. 

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep


Được thiết kế với những thanh inox nhỏ song song với nhau, chính vì thế xoong nồi, bát đĩa luôn được sắp theo vị trí và khô ráo nhanh chóng. Hơn nữa, khi lấy đồ để nấu ăn cũng rất tiện lợi, an toàn và nhanh chóng vì đã được sắp xếp thứ tự từ trước đó. Giá để được khá nhiều đồ dùng, có viền để đỡ đồ tránh rơi ra bên ngoài.

Giá chai lọ dao thớt từ chất liệu inox 304 đem đến độ bền vượt trội về tuổi thọ bởi chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ rất tốt, bề mặt sáng bóng sang trọng. 

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep


Kệ đựng dao thớt ngày nay thiết kế rất thông minh, đa năng không chỉ là nơi đựng dao - thớt, mà còn giúp chủ nhân lưu trữ gọn gàng gia vị, chai lọ, thìa dĩa sắp xếp trong nhiều ngăn vừa đẹp, tinh tế lại dễ dàng tìm kiếm sử dụng giúp tiết kiệm thời gian nội trợ của chị em.

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep

Giá gia vị là một trong những phụ kiện tủ bếp dưới được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm thuộc Top 11 phụ kiện tủ bếp bán chạy nhất. Giá gia vị cung cấp cho căn bếp gia đình bạn tính thẩm mỹ, hiện đại và đặc biệt là sự tiện lợi khi nấu nướng. 

Giá để bát đĩa cố định được thiết kế trong một khoang của tủ bếp. Đây là một không gian đủ lớn, đủ rộng để giúp người nội trợ có thể sắp xếp tất cả các loại bát đĩa sử dụng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. 

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep


Giá bát cố định chính nhờ điều này đã thu hút khách hàng khi vừa ra mắt trên thị trường. Giá cả phải chăng, hợp túi tiền, chất lượng trên cả sự tuyệt vời chính là niềm mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ.

>> Xem thêm: Giá bát cố định – Sản phẩm được bán chạy hiện nay

Sản phẩm được thiết kế với khả năng tích hợp khả năng giảm chấn giúp cho việc chuyển động của phụ kiện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Không những thế nhờ vào thiết kế này mà  việc chuyển động của giá không phát ra âm thanh và không gây ồn đối với không gian xung quanh.

phu-kien-inox-304-chat-lieu-vang-trong-lang-tu-bep


Giá được bắn trực tiếp vào cánh tủ bếp vì thế không ảnh hưởng đến không gian mà còn tiết kiệm một cách tối đa đảm bảo cho các gia chủ có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

BLUHA - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ KIỆN TỦ BẾP INOX 304 CHÍNH HÃNG

Hiện nay Bluha là một trong những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng. Sản phẩm được bán đều là hàng nhập 100% từ nhà sản xuất có nguồn gốc giấy tờ một cách rõ ràng và cụ thể, đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Mua phụ kiện tủ bếp inox 304 ở công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được mua hàng chính hãng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ đảm bảo các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, từ của các thương hiệu uy tín : Eurogold, Garis, Grob, Cariny, ….. . 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành